สพป.เชียงใหม่ เขต 2 is inviting you to a scheduled Zoom meeting.
Topic: สัมมนาออนไลน์การนำเสนอผลงานนวัตกรรมการเรียนรู้ Active Learning
วันที่ 13 กันยายน 2564
Join Zoom Meeting
https://zoom.us/j/95116531243?pwd=WlZyRmZENWxjV0dOeS9NMVM4RnlRdz09
Meeting ID: 951 1653 1243
Passcode: 148069
ชื่อรูปแบบ นวัตกรรม ผลงาน การจัดการเรียนรู้ Active Learning
การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร ด้วยรูปแบบ PLEARN STEPs MODEL สำหรับนักเรียนชั้น ป.1-3
การจัดการเรียนรู้เชิงรุกเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21
การเขียนและพูดเชิงสร้างสรรค์
การเรียนการสอนแบบออนไลน์ิัbyครูอัญ ภายใต้สถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19
คำอ่านคล่องทวนสระแบบไม่มีตัวสะกดสำหรับชั้น ป.1
เอกสารประกอบการสอนเครื่องปั้นดินเผาเตาเผาอินทขิลเมืองแกน ขึ้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนป่าจี้วังแดงวิทยา
สระใอไม้ม้วนไม่ยากอย่างที่คิด by ครูเบญจวรรณ
การเรียนรู้แบบบูรณาการได้ทุกกลุ่มสาระ โดยผลงานชิ้นเดียว
การเรียนรู้ฐานภาษาแม่ที่บูรณาการกลุ่มเกมแข่งขันร่วมกับสื่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ-ไต เพื่อพัฒนาการรับรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ
นวัตกรรม Team PANO Project
Problem-Based Learning
รูปแบบการจัดการเรียนด้วยเทคโนโลยีมัลติพอยท์ท
4LA Model
วิศกรตัวน้อย
รูปแบบการจัดการเรียนรู้ 5 ส. สู่การพัฒนางานเขียนภาษาไทยของนักเรียนที่มีความหลากหลายทางชาติพันธุ์บนพื้นที่สูง โรงเรียนบ้านปางไฮ ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)
4LA MODEL (คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยี)
รูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบActive Learning สู่ผลลัพธ์การอ่าน การเขียน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1โดยใช้Model 4 รู้ 1 แจกลูกคำทวนซ้ำโดยสมุดมด
สูตรคูณพาเพลิน
4LA MODEL
การส่งเสริมทักษะผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 ผ่านกระบวนการ Active Learning By 5 STEPs ของโรงเรียนพร้าวบูรพา ในพื้นที่นวัตกรรมจังหวัดเชียงใหม่
การจัดการเรียนรู้ Active Learning โดยใช้นวัตกรรม LEK Model
การจัดการเรียนรู้ Active Learning โดยรูปแบบการสอน 5Es
การพัฒนามาตราตัวสะกดด้วยสื่ออิเล็กทรอนิกส์สำหรับนักเรียนบนพื้นที่สูง ชั้นประถมศึกษาปี ที่ 3
กระบวนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบเชิงรุก (Active Learning) โดยใช้เกมการศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
การจัดการเรียนรู้แบบศูนย์การเรียนรู้เพื่อพัฒนาสมรรถนะด้านเทคโนโลยี ด้วยรูปแบบ TECH Steps Model ของนักเรียนโรงเรียนชุมชนวัดช่อแล จังหวัดเชียงใหม่